Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Tư vấn chọn mua máy xới đất phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng

Ngày này khi nền nông nghiệp đang dần được cơ giới hóa, việc vận dụng máy móc vào sản xuất đã giúp cho bà con phát triển kinh tế hơn rất nhiều. Đặc biệt trong số đó là những chiếc máy xới đất, đây là một trong những lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những việc làm thủ công trước đây.

Máy xới đất sẽ có tác dụng làm tơi xốp đất, có những dòng máy có thể xới đất sâu từ 20 – 25 cm chính vì vậy mà giúp cây trồng luôn đạt năng suất cao. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã máy xới đất khác nhau như máy xới đất mini, máy xới đất đa năng của các hãng nổi tiếng như Honda, Kubota… Vậy để chọn mua được một chiếc máy xới đất chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bà con cần lưu ý những điều gì?


Hình ảnh máy xới đất đa năng Kubota



-  Trước hết đối với những khu vực rộng thì chọn lựa một chiếc máy xới đất có lưỡi sau hoặc trước có động cơ khỏe và chiều rộng lưỡi xới lớn là rất hợp lý.

-  Với những nơi cần yên tĩnh và không gây ảnh hưởng nhiều đên môi trường thì nên chọn những chiếc máy xới đất chạy bằng động cơ pin nạp điện.

-  Đối với những bà con có nhu cầu sử dụng máy xới đất để làm vườn thì nên chọn mua những chiếc máy xới đất đa năng, những loại có tích hợp nhiều tính năng như đánh cỏ, xới đất, lên luống vì nó phục vụ được cho nhiều mục đích.

-  Với những địa hình nhỏ thì bà con nên chọn những chiếc máy xới đất cầm tay để thuận tiện cho lúc làm việc có thể di chuyển dễ dàng, lúc cần có thể nhấc máy lên được.

-  Để sử dụng thuận tiện, dễ điều khiển thì nên chọn mua các loại máy xới đất có số lùi.

*  Các loại máy xới đất trên thị trường giá thường khá cao, bà con có thể lựa chọn hình thức mua máy xới đất đã qua sử dụng để phục vụ cho nhu cầu của mình. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú là địa chỉ cung cấp máy xới đất đã qua sử dụng uy tín hàng đầu hiện nay. Các loại máy xới đất ở đây được nhập khẩu về từ Nhật Bản, sau đó được các kỹ sư, thợ cơ khí gia công lại để đảm bảo về mặt chất lượng cũng như mẫu mã. Bà con nông dân khi quyết định mua máy hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh việc mua phải các loại máy kém chất lượng. Ngoài ra công ty còn cung cấp các loại máy khoan lỗ, máy phục vụ chăn nuôi như máy băm nghiền rơm rạ, máy băm cỏ voi…

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo:

Để đặt mua và biết thêm thông tin về sản phẩm xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú

Địa chỉ miền Nam: 129/17D Đường Lê Đình Cẩn, Khu phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh


Điện thoại: 0945 796 556 – 0984 930 099


Email: thegioimaynongnghiepvn@gmail.com


Website: https://khomay3a.com Hoặc http://thegioimaynongnghiep.vn



Fanpage: https://web.facebook.com/Congtycpdaututuantu
Tư vấn chọn mua máy xới đất phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng
  • Title : Tư vấn chọn mua máy xới đất phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng
  • Posted by :
  • Date : 02:03
  • Labels :
  • Views:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

  1. Để sử dụng thuận tiện, dễ điều khiển thì nên chọn mua các loại máy xới đất có số lùi. máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  2. Vậy để chọn mua được một chiếc máy xới đất chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bà con cần lưu ý những điều gì?bút đo pH

    Trả lờiXóa
  3. Vậy để chọn mua được một chiếc máy xới đất chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bà con cần lưu ý những điều gì? may phun thuoc

    Trả lờiXóa

Top